Ads Top

Bản mã là gì ? Địa chỉ cắt bản mã theo yêu cầu uy tín

cắt bản mã theo yêu cầu giá rẻ

Gia công cắt bản mã là một trong những dịch vụ khá phổ biến trên thị trường hiện nay nhưng ít ai hiểu rõ về nó. Một số thông tin cung cấp dưới đây sẽ phần nào giúp bạn lựa chọn được đơn vị thiết kế thi công và sở hữu được sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp.


Bản mã là gì ?

Bản mã được coi là một trong những phụ kiện quan trọng trong ngành cơ khí, kết cấu thép, ngành xây dựng kiến trúc, vật tư ngành công nghiệp,….và ngày càng được sử dụng rộng rãi với độ dày và hình dáng đa dạng theo nhu cầu riêng của từng dự án.


Các loại bản mã thường gặp:

+ Bản mã sử dụng cho các công trình nhà thép tiền chế hoặc xây dựng công nghiệp thường là các mẫu bản mã đơn giản với các hình dạng thông thường : bản mã chữ nhật, bản mã vuông, hình thang,...

+ Bản mã sử dụng cho ngành cơ khí chính xác thì cần những loại bản mã theo thiết kế hình tròn, hình ovan, vát,…

Tùy theo yêu cầu của từng công trình mà bản mã thép được thiết kế dập lỗ theo yêu cầu, dập lỗ ovan, dập lỗ tròn,….

Độ dày bản mã tùy theo yêu cầu thiết kế của từng công trình: bản mã 2mm, 2.5mm, 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 7mm, 8mm, 9mm, 10mm,…

Kích thước bản mã có đủ loại thiết kế theo yêu cầu khách hàng: bản mã 250 x 250 x 10, bản mã 100x100x10, bản mã 300x300x10, bản mã 200x200x10, …..

bản mã là gì, cắt bản mã theo yêu cầu

Loại thép chế tạo bản mã hiện nay


Bản mã hiện nay thường được sử dụng loại thép cacbon: thép SS400 (Steel Structural) - giới hạn kéo là =<400 Mpa.

Thép SS400 là loaị thép cực kì thông dụng trong ngành cơ khí và xây dựng. Đây là loại thép tấm cán nóng có hàm lượng cacbon thấp (<0.25%), có tính dẻo cao, dễ định hình.

Tên thép SS400 được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS G3031 của Nhật Bản. Từ khi được sản xuất vào năm 1987, thép SS400 được sản xuất hàng loạt và trở nên cực kì phổ biến vì khả năng để sản xuất và công dụng của nó

Tên gọi khác của loại thép này là: CT3, A36, Q245

Thép SS400 được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực như thép chuyên dụng cầu đường, thép hình U, I, V, hộp,…..cho khả năng chịu lực tốt, khả năng bị gãy thấp (lượng cacbon càng cao càng cứng nhưng lại bị giòn vật liệu).

Cắt bản mã là gì ? 


Cắt bản mã là cắt mặt bích ống, mặt bích cọc bê tông, bản dẹt, chi tiết công nghiệp… và còn rất nhiều mục đích sử dụng tùy theo yêu cầu của khách hàng. Cắt bản mã có thể cắt thủ công hoặc sử dụng những loại máy móc hiện đại như máy cắt bản mã CNC.

Quy trình sản xuất bản mã gồm các bước: 

+ Cắt tấm kim loại nguyên bản
+ Gia công theo yêu cầu (gia công theo bản vẽ có độ dày mỏng, dài ngắn, đục lỗ tròn, ovan,.. phù hợp với công trình.)

Để thành phẩm bản mã đạt tiêu chuẩn thì người thợ cũng phải đảm bảo các tiêu chí về bề rộng của bản mã phải đảm bảo đủ bố trí liên kết (chiều dài đường hàn/ bố trí bu lông), bề dày của bản mã được xác định dựa trên độ bền và độ mảnh của nó.

Việc tính toán bản mã không thể tùy tiện phải xem xét từng tính chất của công trình để lựa chọn tính toán bản vẽ cho hợp lý nhất.

bản mã là gì, cắt bản mã theo yêu cầu giá rẻ


Cắt bản mã bằng máy CNC Plasma


Ưu điểm khi gia công cắt bản mã trên máy CNC Plasma là máy có tốc độ cắt nhanh, có thể cắt được hầu hết các loại kim loại (sắt, inox, đồng, thau, nhôm), nguồn nhiệt tập trung tại điểm cắt, nên không gây biến dạng vật liệu, vết cắt ít bị cứng, có thể gia công bằng máy phay.

Sản phẩm cắt có tính đồng nhất, rất cần cho việc gia công với khối lượng hàng lớn.

Thời gian gia công ngắn, khách hàng nhanh chóng nhận hàng.

Nếu gia công bản mã bằng phương pháp cắt thủ công, trước tiên là không để làm với số lượng lớn, không chuyên nghiệp; thứ hai là độ sai sót do người thợ rất cao…


Đọc thêm:


Những lưu ý về cắt bản mã 


Thép bản mã thường được cắt ra từ thép tấm, cắt theo kích thước, gia công của khách hàng với các hình dáng như hình chữ nhật, hình tròn, hình thang, hình vuông,…và phải chứa hết các đường hàn liên kết thanh dàn vào bản mã. Do vậy khi cắt bản mã cần lưu ý tới vấn đề sau:

+ Thứ nhất: chiều rộng của thép bản mã phải đảm bảo đủ bố trí liên kết ( nhất là chiều dài đường hàn/ bố trí bulong). Độ dày của thép bản mã được xác định dựa trên độ mảnh và độ bền của tấm thép, nếu thép bản mã quá dày thì sẽ phá hoại độ giòn ở bulong, nếu bản mã thép quá mỏng thì phá hoại liên kết xảy ra do chảy dẻo của thép bản mã.

+ Thứ hai, đó là góc giữa cạnh thép bản mã với trục thanh không nhỏ hơn 15 độ, điều này giúp đảm bảo sự truyền lực từ thanh vào bản mã được tốt nhất.

Dịch vụ cắt bản mã của Nam Vũ


CÔNG TY TNHH KIM KHÍ NAM VŨ cung cấp dịch vụ cắt bản mã theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi có thể đáp ứng hết mọi loại bản mã cho quý khách từ công trình đơn giản đến phức tạp với giá thành rẻ nhất, phục vụ chu đáo, vận chuyển linh hoạt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối thép bản mã, thép xây dựng, Nam Vũ sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước…đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mang đến độ tin cậy cao cho khách hàng.

Các công trình lớn, nhỏ luôn tìm đến chúng tôi để gia công cắt bản mã bởi:

+ Chúng tôi có dàn máy móc thiết bị đầy đủ, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra.
+ Ưu đãi đối với các khách hàng hợp tác lâu dài với công ty
+ Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình, năng động, được đào tạo chuyên sâu
+ Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết
+ Cam kết hoàn thành đúng thời hạn không làm chậm trễ tiến độ thi công

Chúng tôi nhận gia công bản mã cho các công trình xây dựng, gia công bản mã vật tư công nghiệp, cơ khí,….trên khắp các tỉnh thành cả nước:
+ cắt bản mã tại Hà Nội
+ báo giá bản mã thép thành phố Hồ Chí Minh
+ cắt bản mã cnc tại bắc giang
+ gia công bản mã tại Hải Phòng
+ địa chỉ cắt bản mã tại hà nội
+ thép bản mã bắc ninh
+ gia công thép theo yêu cầu tại thái nguyên
+ gia công bản mã tại Hà Nội
+ báo giá bản mã thép tại Hải Dương
+ gia công thép bản mã tại Cần Thơ
+ báo giá thép cắt bản mã theo yêu cầu tại Nam Định
+ báo giá bản mã chân cột Bắc Giang, bản mã inox 304, thép bản mã là gì, bản mã nhôm, cắt bản mã giá rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với CÔNG TY TNHH KIM KHÍ NAM VŨ theo số cách sau:

Hotline: 0246.294.9126 - 083.750.9086
Địa chỉ:  Lô A40 khu đấu giá 3ha, đường Đức Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 để tư vấn về sản phẩm nhanh nhất và báo giá bản mã tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.