Ads Top

Phương pháp cắt thép tấm – Giải pháp nào hiệu quả?

Máy cắt bản mã CNC Plasma

Bản mã được sử dụng trong ngành xây dựng, cầu đường, cơ khí, chế tạo máy,…. Nhưng để tạo ra bản mã thì thực hiện bằng phương pháp nào?

Do nhu cầu cắt bản mã số lượng lớn của khách hàng trong thời gian ngắn ngày càng tăng nên những xưởng cơ khí sử dụng loại máy cắt bản mã kim loại thủ công sẽ không thể cạnh tranh được với những đơn vị cơ khí sử dụng những máy cắt bản mã hiện đại.

Công nghệ phát triển cho phép ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất bản mã, điển hình là sử dụng máy cắt CNC Plasma và máy cắt laser nhằm giúp tiết kiệm thời gian đồng thời cho thành phẩm với độ chính xác và hoàn thiện cao nhất. Nếu như laser thường được ưa chuộng trong cắt sắt trang trí thì đối với những sản phẩm sử dụng trong cơ khí đòi hỏi độ chính xác cao và giá thành rẻ thì phương pháp CNC Plasma được sử dụng phổ biến hơn cả.

Máy cắt bản mã CNC Plasma


Máy cắt bản mã CNC Plasma có thể cắt được hầu hết các dòng kim loại như sắt, inox, đồng, nhôm,… với độ dày lên tới 20mm. Máy có ưu điểm là tốc độ cắt nhanh, nguồn nhiệt tập trung tại điểm cắt nên không gây biến dạng vật liệu, chất liệu đường cắt rất cao và độ nghiêng được giảm tới mức tối đa.

Máy cắt bản mã CNC Plasma


Sử dụng máy cắt bản mã CNC Plasma tạo ra bản mã chắc chắn, đẹp, sắc nét, đường cắt mịn, đúng kích thước.

Máy cắt CNC Plasma ngoài việc cắt những hoa văn CNC, cửa cổng, lan can CNC,… thì còn cắt chi tiết bản mã theo yêu cầu của khách hàng, những chi tiết bản mã phục vụ công nghiệp như: mặt bích ống, bản dẹt, chi tiết công nghiệp, mặt bích cọc bê tông,…và rất nhiều loại bản mã tròn, bản mã vuông, dẹt, bản táp.

Máy cắt bản mã Laser


Cắt Laser là côn nghệ tiên tiến nhất hiện nay sử dụng tia laser để cắt kim loại, khắc vật liệu. Loại máy cắt Laser dùng máy chiếu laser có năng lượng và độ sáng cao vào kim loại cho cạnh cắt với chất lượng bề mặt tốt, đường cắt đẹp và độ chính xác cực cao. Sử dụng máy Laser có thể cắt được rất nhiều kim loại trong gia công Inox, sắt, thép, nhôm, đồng,… 

Máy cắt bản mã laser


Ưu điểm của máy cắt bản mã Laser kim loại:

+ Gia công trên mọi vật liệu khác nhau: sắt, đồng, thép, inox, nhôm,…

+ Khả năng tự động hóa cao, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối

+ Cắt các bề mặt dày mỏng khác nhau với chi tiết từ đơn giản tới phức tạp,..

+ Máy có khả năng làm việc trong không khí, chân không, chất rắn, lỏng,…


Nhược điểm: khi cắt vật liệu quá dày thì thành phẩm thường bị cong, vênh

Với mỗi loại máy cắt bản mã có những ưu điểm nhất định, tùy vào nhu cầu sử dụng, nguồn tài chính mà các đơn vị có thể cân nhắc để mua những loại máy cắt kim loại chuyên dụng phục vụ cho quá trình làm việc. Nếu không bạn có thể cân nhắc tới việc thuê gia công, cắt bản mã bởi các đơn vị cơ khí luôn có sẵn các loại máy cắt bản mã chuyên dụng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kim khí, công ty TNHH kim khí Nam Vũ cung cấp dịch vụ cắt bản mã theo yêu cầu, chúng tôi có thể đáp ứng hết mọi loại bản mã cho quý khách từ công trình đơn giản đến phức tạp với chất lượng sản phẩm tốt nhất, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, kích thước với giá thành rẻ nhất, phục vụ chu đáo, vận chuyển linh hoạt chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn:

Hotline:0246.294.9126 - 083.750.9086

Địa chỉ: LÔ A40 KHU ĐẤU GIÁ 3HA, ĐƯỜNG ĐỨC DIỄN, P.PHÚC DIỄN, Q.BẮC TỪ LIÊM, HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.